Hjálp :OP bílavandamál

Hættu nú alveg við eigum tvo bíla og annar bíllin sem er ameríku típan á galant stendur heima í toppstandi nema það er eftir að skifta um hjólalegur og svo keipti Nonni gamlan BMW  sem þarfnaðist mjög miklar lægfæringar það er búið loksin að gera við mestmegnið og er hann að verða tilbúinn í skoðun en nei nei það hefur sko ekki verið hugsað vel um þennan bíl áður það er gat í gólfinu og það ekkert lítið það er komið svo mikið rið að það er komið gat og guð hjálpi mér ef það er komið á fleyri staði Undecided þessi bíll var búinn að standa svo leingi hjá fyrri eiganda Sick þetta er fínn bíll gaman að keyra hann og sonna enn ég er farin að hallast á það að fara kaupa mér bara nýjan bíl svo maður þurfi nú ekki að standa í svona mikklu veseni Gasp þetta er líka ekki beint fjölskyldubíll ég gat ekki einu sinni tekið barnavagnin með til að fara með Kolbrúnu út að labba vegna plássleysi í  skottinu Errm og plús erfitt að lenda í kannski eithverju veseni með 2 börn í bílnum og bíllinn kannski stopp eithver staðar upp á heiði ég kannast nú við það sem það hefur áður komið fyrir að vera stopp upp á heiði það er ekki alveg það skemmtilegastaShocking..

 

Enn jamm þið meigið endilega láta mig vita ef þið eruð eða vitið um góðan og rúmgóðan bíl sem ekki þarfnast eithverjar stórviðgerðar og er til sölu  endilega látið mig vita Blush

 

Thanx Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Kristín Hafliðadóttir

hæhæ takk fyrir það og hvernin breyti ég því? veit kann ekki mikið á þetta

Inga Kristín Hafliðadóttir, 16.7.2008 kl. 20:33

2 Smámynd: Skattborgari

Nóg af bílum til sölu í augnablikinu en færð ekki bíl sem er í góðu standi mikið undir 300þús.

Skattborgari, 16.7.2008 kl. 20:49

3 Smámynd: Helga

Er Galantinn ekki í ágætis standi?  Er ekki bara venjulegt viðhald sem þarf að gera við hann?  Svo hlýturðu að eiga nóg af varahlutum í hann........! 

En gangi þér vel að finna bíl .........tek undir það sem skattborgari segir...........

kveðja

Helga

Helga , 16.7.2008 kl. 21:09

4 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

galantin er í fínu standi nema það er eithvað að í hjólabúnaðinum td gætu verið stýrisendar hjólalegur og allur fjandinn ég verð bara að láta kíkja á hann til að fá það á hreint hvað er hann titrar alveg svakalega í stýri og leita svo mikið ..

Enn jamm ég veit nó af bílum að fá ættlum líka að fara til rvk á morgun og skoða á bílasölum af 2000 - 2001 árgerð af eithverjum bíl helst vil ég reina að fá mér bara staison bíl svo það sé nú hægt að ferðast eithvað ægilegt ef maður þarf að skilja eftir helmingin á farangrinum eftir heima vegna plássleysi

Helena Bjarnþórsdóttir, 16.7.2008 kl. 21:26

5 identicon

jamm nákvæmlega það er þaðan sem börnin læra það því miður.

og takk fyrir það hann gerði það.

og stóð sig bara mjög vel eins og hetja

inga (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 22:46

6 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

!!!!!!Nákvæmlega !!!!!! Inga mín er það ekki orðið sem allir nota í dag hehe

Helena Bjarnþórsdóttir, 16.7.2008 kl. 22:53

7 identicon

hehe juju það er NÁKVÆMLEGA

inga (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband