Tívoli og Harpa Lind

Hæhæ veit eithver hvað tivólíið í Hafnafirði verður leingi hér ég var eithvað að heira það yrði á Akureyri um versló Pinch mér langar svo að fara með Hörpu Lind í tivílíð áður en það fer ,,, veit reindar að það á að koma aftur þegar það er búið að vera á Ak ég er samt ekki klár á því Errm..

Annars er vika upp á dag þanga til Snótin mín hún Harpa kemur aftur til mín úff ég get ekki beðið Grin hún er búin að vera í mánuð hjá pabba sínum  næsta miðvikud..... Sideways

 

En jæja verð að hætta núna later Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

Ha ertu alveg viss ég veit að systir hanns Nonna er að koma hingað suður um helgina frá hvammstanga og er að fara með börnin sin í tivoli

Helena Bjarnþórsdóttir, 23.7.2008 kl. 21:53

2 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

ja ok...

Helena Bjarnþórsdóttir, 24.7.2008 kl. 14:42

3 Smámynd: Tiger

Ég fylgist greinilega ekki betur með en svo að ég hef nákvæmlega sömu upplýsingar og þú - veit að tívolíið átti að vera staðsett í Hfj en á Akureyri yfir versló, en síðan aftur í Hfj eftir versló...

Knús og kram inn í helgina þína og takk alltaf fyrir innlit hjá mér ...

Tiger, 26.7.2008 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband