Rólegur dagur + Apasvín fæddist í kína :OS

Þett er búið að vera óskup rólegur dagur í dag við vöknuð í morgun ég og Kolbrún Lilja og fórum á fætur  og leifðum Nonna pabba aðeins að sofa leingur ,,, hann var svo þreyttur eftir gærkvöldið hehe ástæðan fyrir því er útaf ég og Nonni festumst í tölvuleik heima hjá systir hanns man reindar ekki hvað hann heitir en það gekk út á það að við vorum með gítar og vorum að spila í hljómsveit í leiknum við festumst í honum alveg til kl 4 í nótt ættluðum bara að prufa en svo var þetta svo helviti gaman að við gátum ekki hætt ættlum að spila hann aftur í kvöld hehe LoL...

Núna erum við stödd heima hjá teingdó að taka því rólega það er yndislegt veður úti og við höngum bara inni FootinMouth því maður er víst svo peningarlítill að ekkert er hægt að gera fyrr en um mánaðarmótin þá förum við að slæpast í RVK að versla og fara loksins að hitta fólkið mitt Pinch.. 

Það stittist í það að Harpa komi ég get ekki beðið bara 4 dagar W00t....

 

Á morgun ættlum við að reina að skjótast yfir í RVk á landspítalan að heimsækja Löllu ömmu ég var bara að fá að vita það í dag þegar ég hringdi í hana að láta hana vita að við ættlum að koma í hólmin seinna í águst mánuði að heimsækja hana  enn þá sagði hún mér að hún væri á spítala að hún væri að fara í þræðingu og vonaðist til þess að fara fljótlega heim ,,,, þannig við ættlum að fara heimsækja hana á morgun upp á spítala og heilsa upp á hana og sína henni nýja langömmu barnið sitt Smile og vonandi verður hún svo komin heim seinna í águst ég skil hana óskup vel að nenna ekki að vera þarna Shocking... Ég vona bara að henni fari að batna hún er búin að vera svo mikið á spítala undanfarið greyið konan  Undecided..

 

Enn jæja meyra verður það ekki í bili seigi bara verið blessuð og eigið gott kvöld elskurnar mínar Kissing

 

PS Varð bara að leifa þessu að fylgja ég fékk bara ljótar hugsanir um þetta ojjjSick

 Apasvín fæddist í Kína.

Apasvín fæddist í Kína

Þorpsbúar í Fengzhang í Kína flykktust að heimili bóndans Feng Changlin þegar sögur fór að ganga í þorpinu um að ansi sérkennilegur grís hefði komið þar í heiminn. Það sem mætti þorpsbúunum þegar þeir mættu á svæðið vakti talsverðan hrylling viðstaddra enda var grísinn ófrýnilegur svo ekki sé meira sagt. Changlin segir grísinn vera eins og blöndu af svíni og apa. „Skepnan er ógeðsleg. Það mun enginn vilja kaupa hana, og hún hræðir fjölskyldumeðlimi,“ sagði Changlin í dagblaðinu Oriental Today.

Grísinn skartar tveimur þunnum vörum, litlu nefi og tveimur stórum augum. Afturfætur hans eru mun lengri en framfæturnir og verður hann því að hoppa í stað þess að ganga.

Eiginkona Changlin segir að apagrísinn sé einn af fimm nýfæddum grislingum sem níu ára gömul gylta þeirra kom í heiminn á dögunum.

„Ég vissi ekki hvað þetta var og viðurkenni fúslega að ég var dauðhrædd við hvað sem þetta er,“ er haft eftir eiginkonu Changlin. Hún segir ennfremur að sonur þeirra hjóna sé mjög hrifinn af hinum undarlega grís og harðneitar að leyfa þeim að losa sig við hann.

Nágrannar og aðrir þorpsbúar hafa hvatt hjónin til að halda apagrísinum til að sjá hvernig hann þroskast.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband