Blezzuð :O)

Jæja ég áhvað bara að búa mér til nýtt bloggSmile

Ég reini eins og ég get að vera dugleg nota tækifærið þegar ég kemst á netið Blush það er frekar lítið að frétta í dag nema við fórum yfir á selfoss í dag og svona að verlsa bleijur fyrir Kolbrúnu Grin. Og já fyrir þá sem vita það ekki þá erum við í heimsókn heima hjá Teingdó núna erum búin að vera hér síðan á miðvikud síðasta þetta er búið að vera mjög fínnt nema það er lítið sem við erum búinn að vera gera nema fara til Keflavíkur að redda varhlutum  í bimmann okkar Sveppi var svo góður og reddaði þarna nokkrum hlutum fyrir okkur þannig núna er hann bráðum að verða tilbúinn í skoðun Wink allavega ég vona það annars erum við bara bíllaus galantin er nottla heima fyrir vestan og stendur bara í hlaðinu heima því það er eftir að skifta um hjólalegur í honum Wounderingog svo fórum við inn í Garð í heimsókn til hennar Aldísar vinkonu Joyful Nonni er vonandi bráðum að fara í það að rífa svarta galantin minn í spað og hirða varhlutina úr honum fyrir galantin okkar heima ég er bara ekki að trúa því að elsku bíllinn minn sé að fara og bara beint í pressuna Crying það sem var ekki búið að gera fyrir þennan bíl Pinch enn já það er víst ekkert hægt að gera við því þegar heimskir durgar keyra á ólöglegum hraða og kabúmm á bílin hjá manni tek  það framm innanbæjar Angry

Annars geingur allt vel við stefnum að fara norður á Akureyri strax um mánaðarmótin ég Nonni Harpa og Kolbrún að heimsækja hana mömmu Wink það er nú svoldið mjö langt síðan við fórum þangað síðast það var í júli á síðasta ári og við stoppuðum svo stutt ,,,, komið heillt ár síðan Gasp enn já svo ætlum við að fara í sumarbústað með mömmu aðra vikuna í ágúst við ættlum að reina á meðan við erum fyrir norðan að fara yfir í ásbyrgi að skoða Nonni hefur aldrei komið þangað og honum lángar að skoða þar það er líka mjög fallegt þar Halo..

Við stefnum líka á það í sumar að fara yfir á seiðisfjörð til ættingja Nonna og Vestur í Stikkishólm að heimsækja Löllu ömmu Cool .

 

Jæja ég kveð í bili heirumst seinna bæbæ Kissing

 

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband