Talandi um það að leiðast

Kl er að verða 3 og ég get ekki sofnað kallinn fór yfir í keflavík að skutla systir sinni á völlinn í flug og mér er bara ekki að takast að verða þreytt  kannski bara að ég sé svo treg að ég get ekki sofnað án hans  littla snótan mín steinsefur og það er ekkert í imbakassanum ...
Svo eru allir farnir að sofa að ég barasta hef eingan til að tala við ,, ég verð víst að láta mér næga að tala bara við sjálfan mig hehe  þótt það sé nú full langt geingið hehe 

 

later bæbæ Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Kristín Hafliðadóttir

hehe þú ert nú meiri kjánin

Inga Kristín Hafliðadóttir, 18.7.2008 kl. 10:23

2 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

Þetta er bara ég hehe;)

Helena Bjarnþórsdóttir, 18.7.2008 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband