Góðan dag=) ( Andsk!!!! Landsbanki

Góðan dag jæja á fyrradag fór ég og keifti afmælisgjöfina hanns Nonna minnz sem kostaði sinn 32 þús krónur ekki krónu minna hehe Halo Enn jamm svo í gær feingum við okkur tatto og ég er nú bara mjög ánægð með þessi blessuðu tatto eitt á kálfanum svona annað lítið á upphandlegg með nafninu hennar Hörpu ... Þegar við vorum búin þar þá þurfti við að fara í bankan að útrétta og við þurftum að fara upp í kringlu í bankan þar útaf kl var meiri en 4 enn þegar við komum til gjaldkera þá fattaði Nonni að hann gæti ekki tekið út í KB banka og var ekki með kort þannig við þurftum að fara upp í smáralind í Landsbankan og viti menn það var rúmlega 75 nr á undan okkur og það stóð eingin biðtími á miðanum þannig við tókum bara miðan og fórum að skoða annað á meðan ,,,, svo komum við tvisvar inn á milli og það var sko ekki komið að okkur GetLost enn svo áhveðum nú ekki að fara langt það voru 30 nr á undan okkur þannig við fórum í búðina við hliðina og við vorum þar í cirka 10 min og þegar Nonni fer yfir þá var allt í einu komið 20 nr framm yfir okkar nr og ég fór að tala við gjaldkera og hún sagði mér að taka nýjan miða Gasp ég sagði við hana að það væri eingin biðtími á þessum miða og þau gætu ekki ætlast til þess að maður stæði hér í meyra en tvo tíma takk fyrir !!!! og hún sagði að það væri svo langur tími síðan þetta nr var það var bara 10 mín og mér fannst þetta ömurleg þjónusta ég lét hana bara heira það Nonni prufaði að taka nýjan miðan en nei nei þá voru 100 nr á undan okkur!!!  við gáfumst upp og fórum Angry vesta þjónusta sem hægt er að fá hún vildi sko ekki taka því mál því nr fóru aðeins framm yfir að hleipa okkur að þar sem við vorum búin að vera þarna í 2 tíma!

 

Enn jæja verð að fara later Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Innlitskvitt á þig og bestu kveðjur.

Erna, 7.8.2008 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband