Harpa Kemur á eftir =) og Galantin farin fyrir fullt og allt :(

Það er ekki hægt að seiga annað en það er steikjandi hiti úti á blánka logn hérna á Stokkseyri það var nú mikið að marr fékk góða veðrið hérna fyrir austan Cool það er búið að vera messt allan tíman í þessar vikur bara rok og rigning til skiptis....

Núna er ég og Kolbrún bara heima hjá Teingdó Nonni fór yfir í keflavík með mömmu sinni að ná í systir hanns og fjölskyldu þau eru að koma frá útlöndum enn nei nei vélin átti víst að lenda um 5 leytið enn Nonni var að hringja og seiga að hún lendi ekki fyrr en kl hálf 7 !!!  þannig þau þurfa að dúsa á vellinum í 1 og hálfan tímaPouty....

 Harpa Lind er að koma núna á eftir um 7 leitið ohhh ég get ekki beðið er alltaf að lýta á klukkuna loksins loksins Smile.. búin að vera í burtu í heilan mánuð ég héllt að ég mundi ekki hafa þetta af Gasp..

 

Enn jamm ég og Nonni fórum upp á Eyrarbakka á mánudagsmorgun og klárauðum að rífa af svarta galantinum mínum við tókum brettin á framan og stuðaran og ytri ,,, svo fórum við með hann upp á hauga á Eyrarbakka  það gekk alveg ágætlega nema það tók svoldið langan tíma að geta dreigið hann því dekki aftan á bílstjóra meigin var pikkfasst enn það losnaði á endanum og maður er á venjulegum tíma svona 3 mín ap keyra upp á hauga en það tók okkur rúmar 15 mín að komast þangað því við þurftum að fara svo hægt því stýrisendin var bara tilltur á og stýrið snérist bara í heilan hring Errm enn þegar við loksins vorum komin upp á hauga þá áhvað Nonni að brjóta topplúguna og hún brotnaði ekki fyrr en í sjöttu tilraun hún var svo rosalega sterk svo braut hann rúðuna bílstjóra meigin og setti svo reipi í gegn og fór upp í jeppan og velti honum til þess að ná öllum dekkjonum af og felgonum ég labbaði bak við gám ég gat hreinlega ekki horft upp á þetta ské Frown þetta var svo ljót sjón og viti menn að ég veit ekki hvað kom yfir mig enn ég byrjaði að tárast á fullu og aldrey hef ég nú gert það ég meina þetta var nú bara bíll mér fannst bara svo erfitt að horfa upp á þetta hvað væri búið að gera,,,, frammrúðan fór í mola þegar við vorum búinn að vellta honum og svo þegar Nonni var búin að taka öll dekkin undan bílnum þá rétti hann mér sleggju og bað mig að brjóta allar hinar rúðurnar sem eingin færi nú að hirða úr honum ég vildi það ekki fyrst en lét mig hafa það Crying  ég tók fullt af myndum ég bara get ekki sett þær hérna inn núna geri það við fyrsta tækifæri....

 

Það styttist loksins í mánaðarmót þá fer maður loksins að eiga eithvern pening Tounge við ættlum nú bara að taka því rólega um versló og svo bara fara í bústað með mömmu helgina eftir það Smile..

 

Enn jæja seigum það í bili elskur Kveðja Helena Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Hafðu það gott um helgina!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 1.8.2008 kl. 11:51

2 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

Takk sömuleiðis

Helena Bjarnþórsdóttir, 2.8.2008 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband